วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

  |  

ลูกค้าซื้อหญ้าเทียมไปทำอะไรกันบ้าง วันนี้มาดูกัน!!!


 สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินไม่ได้ตั้งใจมาขายของแต่อย่างใด เพียงแต่มีลูกค้าหลายท่านอาจจะมีความสงสัยว่าหญ้าเทียมที่ขายอยู่กันมากมายในตอนนี้สามารถเอาไปทำอะไรได้บ้าง วันนี้แอดมินเลยขออนุญาตเอารูปที่ลูกค้าของทางเพจที่ซื้อไปติดตั้งเองมาอวดกันค่ะ ...
หญ้าเทียมสำหรับสัตว์เลี้ยง ขนสั้น

               ภาพที่1 : ส่งมาจากเจ้าของน้องหมาในรูปค่ะ  หญ้าเทียมขนสั้นค่ะ สามารถนำไปปูให้น้องหมาน้องแมววิ่งเล่นได้นะคะ อาจจะเป็นอีกทางเลือกนึงที่ดีกว่าลงดิน มันก็เลอะเทอะหน่อยๆ ^^*!!

หญ้าเทียมตกแต่งร้าน สำนักงาน ออฟฟิศ
             ภาพที่2 : ร้านประจำของแอดมินจ้า หญ้าเทียมตกแต่งร้านกาแฟ ในเมื่อบรรยากาศในความเป็นจริงไม่เอื้ออำนวยเพราะมีแต่พื้นปูน ปูน และก็โต๊ะเก้าอี้ หญ้าเทียมเลยถือเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียวสำหรับร้านกาแฟ เพราะสามารถเนรมิตรพื้นที่ร้านให้ดูซอฟท์ๆ มีสีเขียวดูเป็นธรรมชาติขึ้นมาเพียงพริบตาเดียวด้วยงบที่จำกัดนะจ๊ะ 

หญ้าเทียมจัดสวน หญ้าเทียมตกแต่งบ้าน
             ภาพที่3 : บ้านไงค่ะ หญ้าเทียมสามารถเอาไปจัดสวนได้นะคะ แก้ปัญหาหญ้าจริงได้ดีทีเดียว เพราะหญ้าเทียมไม่ต้องรดน้ำ ใส่ปุ๋ยและพรวนดิน ให้ยุ่งยาก หากเลือกใช้หญ้าเทียมที่มีคุณภาพดี อายุการใช้งานนั้นนานถึง 10 ปีเลยนะ ลองคิดดูเล่นๆละกันว่าค่าน้ำ ค่าตัดหญ้าจริง 10 ปีจะเป็นเงินสักเท่าไหร่......!!


           เป็นยังไงกันบ้างคะพอจะมีไอเดียกันบ้างรึยังเอ่ย.. ว่าจะเอาหญ้าเทียมไปใช้งานแบบไหนกันดี จริงๆมีภาพอีกเยอะมากๆเลยนะคะ หากลูกค้าท่านใดอยากได้ ไอเดียเพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามเพจของทางเราได้ค่ะเพราะเราจะมีไอเดียใหม่มานำเสนอเรื่อย หรือหากอยากได้หญ้าเทียมคุณภาพดีๆ ไปใช้งานเอง ปรึกษาเราได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ.
>>>โทร : 091-8562474
>>>แอดไลน์ที่ 👉🏼 http://line.me/ti/p/XvfrfaD-28 👈🏼
>>>In box 👉🏼m.me/goodworkactive👈🏼