วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

No comments   |  

รู้หรือไม่ว่าทำไม " หญ้าเทียม " จึงเป็นวัสดุแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในเวลาอันรวดเร็ว...

รู้หรือไม่ว่าทำไม " หญ้าเทียม " 

 “ #1 ในวัสดุตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน



ในปัจจุบัน การจัดตกแต่งสวนกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคอนโด บ้านจัดสรร เนื่องด้วยการใช้ชีวิตที่รีบเร่งของผู้คนทำให้สินค้าที่มาในรูปแบบสำเร็จรูปได้รับความสนใจ เพราะตอบสนองต่อการใช้ชีวิต หญ้าเทียม จึงกลายเป็นอีกหนึ่งวัสดุตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยเหตุผลว่า หญ้าเทียมอาจจะเป็นสิ่งที่มาแทนที่หญ้าจริงได้  ด้วยความที่หญ้าเทียมติดตั้งง่าย ทนทานต่อสภาพแวดล้อม  ช่วยตอบสนองความต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบริเวณที่ต้องการ ได้มากขึ้น และไม่ต้องดูแลรักษามาก โดยสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านตกแต่ง จัดสวน หรือสนามกีฬา  

โดยจะเห็นว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้พบเห็นสิ่งก่อสร้างที่เกิดใหม่นำเอาหญ้าเทียมไปเป็นส่วนหนึ่งในงาน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์   คอนโด สนามเด็กเล่น สนามกีฬา ให้เช่า อีเว้นท์ ฯลฯ แม้ราคาจะค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับหญ้าจริง แต่เมื่อพิจารณาเปรียบเทียบในส่วนของค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาและการใช้งานแล้ว หญ้าเทียมมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงในครั้งแรก การใช้งานที่ยาวนานถึง 6-10 ปี โดยค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาเพียง 1 ใน 3 ของการดูแลรักษาหญ้าจริง ถือว่าคุ้มค่า.


                 หญ้าเทียม ทำจากพลาสติกโพลีเอทิลีน หรือโพลีโพรไพลีนซึ่งมีความปลอดภัยสูงผสมสาร UV Stabilizer ทนแสงแดด และการใช้งานภายนอกได้ดี Polyethylene (PE) นำมาทอยึดติดกับ แผ่นรอง (Backing) ซึ่งจะทำให้หญ้าติดกับแผ่นรองอย่างแน่นสนิท และมีรูระบายน้ำอยู่ด้านหลัง โดยความสูงของใบหญ้าและลักษณะเฉพาะตัวโดยทั่วไป จะขึ้นอยู่กับความต้องการใช้ในงานนั้นๆ หญ้าเทียมต้องการการดูแล แต่น้อยกว่าการดูแลรักษาหญ้าจริง และหญ้าเทียมยังมีสารป้องกันสีซีดจางจากแสงยูวี (UV resistant) โดยช่วยป้องกันแสงแดดซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้สีซีดจางก่อนเวลาอันควร.




GoodWork Active 

เช่า จำหน่าย ติดตั้ง หญ้าเทียม คุณภาพดี ราคาถูก ประเมินราคาหน้างาน ฟรี.

เรายินดีให้คำปรึกษาและประเมินหน้างานฟรี สำหรับผู้ที่มีความสนใจและไว้วางใจให้เรา ดูแลท่าน..

Tel : 091-856-2474
         061-283-8842 


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น