วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

  |  

ก่อนจัดส่งหญ้าเทียม เรื่องเล็กๆที่เราไม่อาจมองข้าม

             เนื่องจากทางร้านได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ สนใจหญ้าเทียม และ สั่งซื้อหญ้าเทียม ของทางร้านอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนที่หญ้าเทียมจะถึงมือลูกค้าทุกท่าน ทางเราหญ้าเทียมGoodWork ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น

- การคัดสรรหญ้าเทียมคุณภาพดี ราคาถูก มาบริการลูกค้า

-การให้คำแนะ สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อหญ้าเทียมไปติดตั้งเอง โดยทางเรายินดีที่จะให้ข้อมูลอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำหญ้าเทียมไปติดตั้งเองได้ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าดำเนินการ

- การแพ็คหญ้าเทียมก่อนนำส่งลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้อหญ้าเทียมกับทางเราได้รับหญ้า      เทียมในสภาพที่สมบูรณ์ 100% 

-และบ่อยครั้งที่เราต้องจัดส่งหญ้าเทียมอย่างเร่งด่วน ลูกค้าสามารถมั่นในได้ว่าจะได้รับหญ้าเทียม    ภายใน 24 ชั่วโมง* สามารถนำไปใช้งานได้ทันที.
(*ในเขตพื้นที่ เชียงราย เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน )